Ads

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

WD My Cloud EX2 Ultra NAS

By My Cloud Thailand

  • 08:51

    WD My Cloud EX2 Ultra โซลูชั่นระบบการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย หรือ Network Attached Storage (NAS) สำหรับกลุ่มโพรซูเมอร์ My Cloud EX2 Ultra NAS เป็นระบบการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบสองช่องที่ให้ประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบจากจุดเริ่มต้นเพื่อสนองความต้องการของกลุ่มงานด้านครีเอทีฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านงานสร้างสรรค์ และกลุ่มโพรซูเมอร์ หรือลูกค้าที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นที่หันมาสนใจซื้ออุปกรณ์ เพื่อผลิตสินค้าหรืองานบริการ เพื่อให้สามารถซิงค์คอนเทนต์ต่างๆ ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ได้แบบอัตโนมัติ รวมถึงความสะดวกสบายในการแชร์ไฟล์และโฟลเดอร์ได้ง่ายดาย เพิ่มทางเลือกในการสำรองข้อมูลที่หลากหลาย เพื่อให้สามารถสร้างคลังข้อมูลดิจิตอลส่วนบุคคลของตนเองได้โดยไม่ยุ่งยาก



    WD My Cloud EX2 Ultra ได้รับการอัพเกรดด้วยโพรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ความเร็ว 1.3 GHz ที่ทรงพลังและมอบความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลในอัตราที่สูงมากเป็นพิเศษเพื่อ ให้ได้รับประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูง และการสตรีมข้อมูลวิดีโอได้ราบรื่นสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงหน่วยความจำแบบ DDR3 ความจุ 1 GB จึงสามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมๆ กัน ได้ง่ายดาย และเพิ่มพลังให้กับแอพพลิเคชั่นสำหรับการสตรีมสื่อความคมชัดสูง ระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยและอื่นๆ โดยคุณสมบัติในการจัดการและการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่มีอยู่หลากหลายทำ ให้ผู้ใช้สามารถเลือกวิธีการที่ชื่นชอบในการจัดการและปกป้องรักษาไฟล์ ภาพยนตร์ ภาพถ่าย เพลง และไฟล์ดิจิตอลอื่นๆ โดยทางเลือกในการจัดการไดรฟ์ประกอบด้วยการใช้ระบบ RAID 0, RAID 1, JBOD และโหมดขยาย ขณะที่ทางเลือกในการปกป้องข้อมูลประกอบด้วยการใช้ระบบ NAS ถึง NAS, USB, ระบบคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลผ่าน LAN/WAN ผลิตภัณฑ์ WD My Cloud EX2 Ultra NAS มาในรูปของโหมด RAID 1 ที่มีการกำหนดค่าไว้ล่วงหน้าแล้ว เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลได้อย่างทันทีตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน และยังสามารถกำหนดค่าได้ง่ายเพื่อให้เข้าสู่โหมดการป้องกันข้อมูลแบบอื่นๆ

    WD My Cloud EX2 Ultra NAS มาพร้อมกับตัวเลือกความจุหลายขนาดเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามต้องการ ตั้งแต่ระบบแบบที่ไม่ได้สร้างพื้นที่จัดเก็บให้ล่วงหน้าจนถึงความจุสูงสุด ขนาด 12 เทราไบต์ 1 นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อฮาร์ดไดรฟ์แบบ USB 3.0 ที่เข้ากันได้กับพอร์ตขยาย USB บน WD My Cloud EX2 Ultra เพื่อขยายความจุในการจัดเก็บข้อมูลได้แบบทันที WD My Cloud EX2 Ultra สร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บใช้อินเทอร์นัล ฮาร์ดไดรฟ์รุ่น WD Red ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งได้รับการผลิตขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับระบบ NAS เพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานภายในสภาพแวดล้อมการทำงานที่รันต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงในเจ็ดวัน นอกจากนี้ ฮาร์ดไดรฟ์ WD Red ยังเสริมพลังด้วยเทคโนโลยี NASware 3.0 ที่ช่วยปรับปรุงความน่าเชื่อถือของไดรฟ์และลดความเสียหายของข้อมูลให้เหลือ น้อยที่สุดในกรณีที่ไฟดับหรือไฟฟ้าเกิดขัดข้อง

    ด้วยฟีเจอร์การแชร์ไฟล์และโฟลเดอร์ได้ง่ายดายบน WD My Cloud EX2 Ultra ผู้ใช้จึงสามารถส่งลิงก์ส่วนตัวแบบกำหนดเองได้เพื่อมอบสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น ในการอ่าน/เขียนไฟล์ที่เฉพาะเจาะจงได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการภาพถ่าย หรือการตัดต่อภาพที่บ้าน การบันทึกผลงานสร้างสรรค์อย่างถูกต้องแม่นยำระดับสูงสุด และการแบ่งปันกับเครือข่ายทั้งหมดของผู้ใช้ ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นเรื่องที่แสนง่ายที่ผู้ใช้สามารถจัดการได้ด้วยตนเอง

    WD My Cloud EX2 Ultra มีแดชบอร์ดที่เข้าใจได้ง่าย สามารถสร้างบัญชีผู้ใช้ได้และยังสามารถตรวจสอบคุณสมบัติแบบกำหนดเองและการ จัดเก็บข้อมูลได้ง่ายดายเช่นกัน ด้วยการเข้าถึงเว็บ MyCloud.com หรือแอพ My Cloud สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงสื่อของตนและจัดการมอนิเตอร์ผู้ใช้ได้จากอุปกรณ์ที่ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกเครื่อง และด้วยโปรแกรม WD Sync ผู้ใช้สามารถซิงโครไนซ์เชื่อมต่อสื่อและไฟล์ของตนได้โดยอัตโนมัติระหว่าง เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ My Cloud ของผู้ใช้งาน มั่นใจได้เลยว่าเนื้อหาในคอมพิวเตอร์จะถูกอัพเดตอยู่เสมอและผู้ใช้สามารถ เข้าถึงได้จากอุปกรณ์ทุกเครื่อง 

    WD My Cloud EX2 Ultra มาพร้อมออฟชั่นให้ผู้ใช้เลือกบริหารจัดการข้อมูลขั้นสูง รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ FTP และ WebDAV แบบเบ็ดเสร็จ เซิร์ฟเวอร์สำรองข้อมูล เซิร์ฟเวอร์สำหรับดาวน์โหลด P2P และการรองรับ Microsoft Active Directory นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดและรันกลุ่มแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็น Plex, Milestone Arcus surveillance, aMule, Icecast, Joomla!, Anti-Virus Essentials, WordPress, SqueezeCenter และอื่นๆ ผู้ใช้ยังสามารถสตรีมวิดีโอและภาพถ่ายไปยังทีวี เครื่องเล่นสื่อ เครื่องเล่นวิดีโอเกม และอุปกรณ์ DLNA/UPnP อื่นๆ ที่เชื่อมต่ออยู่ได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์ Twonky 7.2 มีเดียเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA 1.5 รวมถึงการรองรับ iTunes ที่มีอยู่แล้วในตัว

    ราคาจำหน่ายของ WD My Cloud EX2 Ultra
    WD My Cloud EX2 ULTRA 0TB (WDBVBZ0000NCH) ราคา 6,700.00 บาท
    WD My Cloud EX2 ULTRA 4TB (WDBVBZ0040JCH) ราคา 13,300.00 บาท
    WD My Cloud EX2 ULTRA 8TB (WDBVBZ0080JCH) ราคา 19,100.00 บาท
    WD My Cloud EX2 ULTRA 12TB (WDBVBZ0120JCH) ราคา 26,300.00 บาท
    WD My Cloud EX2 ULTRA 16TB (WDBVBZ0160JCH) ราคา 32,500.00 บาท
    ขับเคลื่อนโดย Blogger.