Ads

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

WD My Cloud Expert Series

By My Cloud Thailand

  • 18:29

    อุปกรณ์บันทึกข้อมูลระบบคลาวด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD My Cloud Expert Series ได้แก่ My Cloud EX2100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง) และ My Cloud EX4100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่อง) เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบ NAS ประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดสำหรับบรรดาผู้เชี่ยวชาญงานสร้างสรรค์ และโปรซูเมอร์ที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นที่หันมาสนใจซื้ออุปกรณ์เพื่อผลิตสินค้าหรือบริการด้วยตนเอง ซึ่งต้องอาศัยการบันทึก การแบ่งปัน การสำรอง การสตรีม และการจัดการข้อมูลดิจิตอลขนาดใหญ่ที่เชื่อถือได้เต็มร้อย ด้วยการสนับสนุนของโปรเซสเซอร์ Marvell ARMADA™ แบบดูอัลคอร์รุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์สองรุ่นใหม่นี้ในตระกูล Expert Series จึงมอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลในระดับสูงสุดของผลิตภัณฑ์ในคลาสเดียวกัน ขณะที่การสตรีมข้อมูลสื่อ HD ประสิทธิภาพสูงด้วยความจุในการจัดเก็บสูงสุดถึง 24 TB



    ดีไซน์เพื่อบรรดาช่างภาพ ช่างภาพวิดีโอ กราฟิกดีไซเนอร์ และผู้เชี่ยวชาญงานสร้างสรรค์อื่นๆ ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับขนาดของไฟล์ที่เพิ่มขึ้นไล่ตั้งแต่งานภาพแบบ RAW และฟุตเทจวิดีโอขนาด 4K โดยผลิตภัณฑ์ตระกูล My Cloud Expert Series ประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ Marvell ARMADA 385 และ 388 แบบดูอัลคอร์รุ่นล่าสุด ซึ่งทำงานรวดเร็วที่สุด เพื่อประสิทธิภาพการสตรีมมิ่งสื่อในระดับสูง มอบพื้นที่จัดเก็บสูงสุดที่ 24 TB และความสามารถในการจัดเก็บไฟล์ได้อย่างปลอดภัย เข้าถึงได้จากทุกที่ ด้วยคุณสมบัติการจัดการข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้ลูกค้าได้เลือกวิธีในการจัดการ แบ่งปัน และป้องกันงานภาพยนตร์ ภาพถ่าย เพลง และไฟล์ดิจิตอลที่สำคัญที่สุดของพวกเขาไว้ได้ตามที่ต้องการ

    ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าฮาร์ดดิสก์ฉลากสีแดง WD Red ที่รวมอยู่ในชุดนี้ด้วย โดยใช้ตัวเลือกระบบ RAID ที่มีอยู่หลากหลาย (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ไม่ว่าจะเป็นโหมด RAID 0, 1, 5, 10, JBOD และโหมด spanning  ผู้ใช้งานสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Expert Series เพื่อรวมศูนย์และสำรองข้อมูลในคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คทั้งหมดด้วยซอฟต์แวร์ WD SmartWare™ Pro ซึ่งเป็นรุ่นสำหรับผู้ใช้งานเครื่องพีซี และซอฟต์แวร์สำรองข้อมูล Apple® Time Machine®  สำหรับผู้ใช้เครื่องแม็คอินทอช

    ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Expert Series ยังทำหน้าที่เป็นเสมือนศูนย์กลางเพื่อความบันเทิงแบบดิจิตอล สามารถสตรีมภาพยนตร์และเพลงเข้ากับอุปกรณ์มัลติมีเดียที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA®/UPnP® ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นแผงควบคุมเกม สมาร์ททีวี และเครื่องเล่นสื่อ WD TV® Live™ ขณะที่ Twonky ซึ่งเป็นมีเดียเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA และเซิร์ฟเวอร์ iTunes® ก็ทำให้ง่ายต่อการสตรีมคลังภาพยนตร์และเพลงขนาดใหญ่ได้

    นอกจากนี้ ไฟล์เซิร์ฟเวอร์แบบรวมเบ็ดเสร็จ (integrated file server), เซิร์ฟเวอร์ FTP, เซิร์ฟเวอร์สำรองข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์สำหรับดาวน์โหลดแบบ P2P ต่างก็ให้ทางเลือกในการให้บริการข้อมูลขั้นสูงสำหรับผู้ใช้งาน ผู้ใช้ยังสามารถปรับใช้ระบบ NAS ใน My Cloud Expert Series ได้ตามต้องการ ตรวจดูความสมบูรณ์ของระบบ บริหารจัดการผู้ใช้และคุณสมบัติการประหยัดพลังงานได้ด้วยแดชบอร์ด รวมถึงใช้ชุดแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้ ซึ่งรวมถึง aMule, Icecast, Transmission, DVBlink, SqueezeCenter และอื่นๆ อีกมากมาย
    ขับเคลื่อนโดย Blogger.