Ads

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

WD NAS Hard Drives

By My Cloud Thailand

  • 12:38

    WD  Red NAS  Hard Drives ฮาร์ดไดรฟ์ฉลากสีแดงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากฮาร์ดไดรฟ์ตระกูล SATA ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นการเฉพาะเพื่อรองรับการใช้งาน NAS (พื้นที่เก็บข้อมูลส่วนกลางที่สามารถแชร์ในเครือข่ายได้) เพื่อใช้ในบ้านและออฟฟิศขนาดเล็ก มาพร้อมช่องใส่ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ตั้งแต่หนึ่งถึงห้าช่อง มาพร้อมกับเทคโนโลยี NASware  ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของระบบ NAS ช่วยลดเวลาที่เครื่องไม่ทำงานลงและทำให้กระบวนการรวมระบบง่ายขึ้นและประหยัดพลังงาน WD Red สนองตอบสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างระบบ NAS และตรงตามความต้องการที่มีเพิ่มมากขึ้น นำเสนอในสนนราคาที่จับต้องได้ มีความน่าเชื่อถือ และเป็นสตอเรจที่ทำงานเข้ากันได้ดีกับระบบอื่น ออกแบบเฉพาะสำหรับระบบ NASที่มีความน่าเชื่อถือสูงและเข้ากับระบบอื่นได้ ฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ในฟอร์ม แฟคเตอร์ขนาดเล็กช่วยให้ผู้ใช้งานได้ใช้ NAS ฮาร์ดไดรฟ์ที่มีความจุสูง ประสิทธิภาพสูง ทำงานเงียบและใช้พลังงานไฟต่ำ

    ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ WD Red ใหม่ของ WD นำเสนอคุณลักษณะที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ระบบ NAS เสริมพลังโดยโปรแกรม NASware 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานในกรณีที่มีการสูญเสียพลังงานหรือการหยุดชะงัก ฮาร์ดไดรฟ์ WD Red มาพร้อมกับ 3D Active Balance Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมความสมดุลที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของฮาร์ดไดรฟ์และมีความน่าเชื่อถือดีเยี่ยม นอกจากนี้ WD ยังมอบความพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า WD Red โดยนำเสนอบริการสนับสนุนระดับพรีเมียมตลอด 24 ชั่วโมงของทุกวัน



    WD Se Hard Drives คือฮาร์ดดิสก์ระดับองค์กรอย่างแท้จริง ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างราคาที่จ่ายได้และสมรรถนะการทำงาน เพื่อรับมือกับการเติบโตในวงกว้างของข้อมูลที่มีการจัดโครงสร้างไปบางส่วน ซึ่งเร่งให้เกิดศูนย์ข้อมูลแบบขยายในแนวราบ (scale-out) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างความสมดุลจากปัญหาท้าทายของการเติบโตของข้อมูล ด้วยการจัดเก็บไว้ในที่จัดเก็บแบบหลายไดรฟ์ โดยที่ไม่ได้ย่อหย่อนในเรื่องของคุณสมบัติการใช้งานในระดับองค์กรแต่ประการใด

    WD Se Hard Drives ยังสามารถจัดการกับปัญหาการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) จนถึงตลาดหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) ระดับกลาง ด้วยการออกแบบให้มีความทนทานเพื่อการใช้งานในระดับองค์กร และความสามารถในการรองรับเวิร์กโหลดที่สูงกว่าสำหรับที่จัดเก็บฮาร์ดดิสก์แบบ 6 ช่องที่เน้นการใช้งานสำหรับกลุ่ม SMB บวกกับ NAS แบบตั้งโต๊ะ และระบบ NAS ที่ใส่ฮาร์ดดิสก์ได้หลายช่องสำหรับติดตั้งบนแร็ค โดยมีช่องรองรับฮาร์ดดิสก์สูงสุดถึง 24 ช่อง ทำให้การรวมระบบ NAS กลายเป็นส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบของฮาร์ดดิสก์ WD Red  ซึ่งเหมาะสำหรับระบบ NAS ขนาดเล็ก ฮาร์ดดิสก์รุ่นอื่นๆ ของ WD สำหรับใช้ในดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งได้แก่ WD Xe และ WD Re ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับตลาด NAS ในระดับไฮเอ็นด์ มอบความทนทานและประสิทธิภาพในระดับที่สูงกว่าสำหรับระบบ NAS ขนาดใหญ่ที่ติดตั้งบนแร็ค ฮาร์ดดิสก์ WD Se, WD Xe, WD Re และ WD Red  ทั้งหมดนี้เป็นกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีความทนทาน เหมาะกับการปรับใช้งาน NAS ในทุกขนาดและทุกความจุ
    ขับเคลื่อนโดย Blogger.