Ads

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

WD My Cloud Business Series

By My Cloud Thailand

  • 18:49

    อุปกรณ์บันทึกข้อมูลระบบคลาวด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD My Cloud Business Series ประกอบด้วย My Cloud DL2100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง) และ My Cloud DL4100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่อง) เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบ NAS ประสิทธิภาพสูงที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความสามารถในการปรับขยายได้ตามความต้องการของลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก โดย My Cloud Business Series จะทำงานบนซอฟต์แวร์ปฏิบัติการ (OS) WD My Cloud ที่ใช้ลีนุกซ์ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี ด้วยการสนับสนุนจากโปรเซสเซอร์ Intel® Atom™แบบดูอัลคอร์ที่มาพร้อมกับความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุดที่ 24 TB



    โซลูชันของตระกูล My Cloud Business Series แบบใหม่ทั้งหมดช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถรวมศูนย์ และปกป้องข้อมูลของตนในสถานที่ทำงานได้ ขณะเดียวกันพนักงานยังสามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญจากทุกที่ได้อย่างปลอดภัย ด้วยการสนับสนุนจากโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ของ Intel Atom รุ่นล่าสุด พร้อม RAM สูงสุดถึง 2GB และความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุดที่ 24 TB จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาดให้กับธุรกิจขนาดเล็ก เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้

    การเข้าถึงอย่างปลอดภัย การป้องกัน และการสำรองข้อมูลสำหรับธุรกิจถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง การนำเสนอการเข้ารหัสฮาร์ดดิสก์ AES แบบ 256 บิต และตัวเลือกที่หลากหลายของ RAID (โหมด RAID 0, 1, 5, 10, JBOD และโหมด spanning) My Cloud Business Series จึงนำเสนอตัวเลือกมากมายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในการรักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูล นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อสำรองข้อมูลในคอมพิวเตอร์ทั้งหมดได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ WD SmartWare™ Pro สำหรับผู้ใช้เครื่องพีซี และการสนับสนุนจาก Apple® Time Machine® สำหรับผู้ใช้งานเครื่องแม็คอินทอช  ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Business Series ยังสามารถแบ็คอัพตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการแบ็คอัพไปยัง My Cloud อีกตัวหนึ่งในตำแหน่งที่ตั้งอื่น หรือไปไว้ที่บริการคลาวด์ต่างๆ อย่างเช่น Amazon S3 และ ElephantDrive และผู้ใช้ยังสามารถใช้ปุ่มคัดลอกแบบสัมผัสเดียวของการต่อฮาร์ดดิสก์แบบ USB 3.0 เพื่อคัดลอกข้อมูลโดยอัตโนมัติจากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล USB แบบติดตั้งภายนอกไปไว้ที่ NAS ได้

    ผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud Business Series มาพร้อมศักยภาพและฟีเจอร์การใช้งานด้านงานธุรกิจมากมาย ซึ่งรวมถึง iSCSI เป้าหมายและตัวเริ่มต้น, การจำลองแบบและการซิงค์ไฟล์, FTP แบบเบ็ดเสร็จ, เซิร์ฟเวอร์ WebDAV, SSH Shell และการสนับสนุนของ Microsoft Active Directory นอกจากนี้ ยังมีความซ้ำซ้อนในระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ เช่น พอร์ตจ่ายไฟคู่พร้อมโหมดปฏิบัติการสำรอง กิกะบิตอีเทอร์เน็ตแบบคู่ และการสนับสนุนของ UPS ผลิตภัณฑ์ My Cloud Business Series ยังสามารถขยายหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 6GB และการจัดเก็บข้อมูลแบบปรับขยายขนาดได้ผ่าน NIC หรือ USB แบบคู่

    ผลิตภัณฑ์ตระกูล My Cloud Business Series มีความจุหลายรูปแบบให้เลือก โดย My Cloud DL2100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สองช่อง) มีจำหน่ายในแบบดิสก์เลส หรือจะเลือกจากระบบที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บคือ 4 TB, 8 TB หรือ 12 TB ขณะที่ My Cloud DL4100 (แบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่อง) เป็นชนิดดิสก์เลสเช่นกัน หรือเลือกจากระบบที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บได้แก่ 8 TB, 16 TB หรือ 24 TB และด้วยเทคโนโลยี Easy-Slide-Drive ผู้ใช้งาน My Cloud Business Series จึงสามารถติดตั้งหรือทำ hot-swap (การถอดเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ได้โดยไม่ต้องหยุดการทำงานของพีซี) ได้อย่างง่ายดายในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีโดยไม่ต้องใช้ไขควง ชุดเครื่องมือ หรือถาดรองไดรฟ์ที่ถอดเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ได้โดยไม่ต้องหยุดการทำงานของพีซี
    ขับเคลื่อนโดย Blogger.